Bài mới

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Sushi Sakura - Sushi giá bình dân

Quán ở Q.10. Ăn ngon, rẻ.




Mặt tiền quán .



Không gian tầng trệt.



Không gian trên lầu.

Yoooooo !!! Bộ đồ nghề " chiến đấu "



Canh gì quên rồi ta vô quán ăn Nhật Bản nào cũng có nè ai nhớ nhắc mình với T_T <~~~~~ thông cảm, gà mờ quá T_T





Món đầu tiên, Ebi Furai Cheese - 69k. Ù uôi @@ tín đồ ăn béo điểm danh phát ... Ai hảo đồ béo thì order món này là chuẩn không cần chỉnh nha . Cá nhân mình thì hổng có hảo đồ béo nên cũng không recommend cho ai ngán đồ béo giống mình hen . Ờ mà nói vậy chứ cũng không béo ngậy đâu mọi người đừng lo



Tuna Abogado Maki - 49k. Nhìn hoành tráng hen !!! Mà giá có 49k thôi à !!! @@ So với mặt bằng chung thì chấp nhận được chứ nhỉ !!! Vâng và món này có bơ nên cũng beo béo không sao, béo vị bơ thì vẫn Ok





Ebi Tempura Salad - 49k. Hổng biết món này ra sao, làm liều nhìn hình gọi đại luôn Ơ mà... Ngon ngoài sức tưởng tượng này hình như là salad, bắp cải bào ra y như gỏi vịt ở Việt Nam vầy nè, nhưng mà theo " xì - tai " Nhật Bản, nên mình muốn gọi cái tên cho thuần Việt luôn " gỏi tôm chiên Nhật Bản " . À quên, " gỏi " ăn chung với nước chấm bên dưới nha .



Nước sốt này thì chấm gỏi cũng được... Mà rưới vô trộn lên cũng ngon láng . Ờ mà mấy đứa bạn mình ăn hổng có được ... Có sao đâu ta !!! Ăn chua chua ngọt ngọt, thơm mùi mè quá chời :-" Vậy mà chê... >_<.





Okonomi Yaki - 29k. Bánh xèo Nhật Bản vị bình thường, gọi ra ăn lai rai chờ lên món cũng được





Sashimi Moriawase - 120k. Hêhê !!! Con tàu thần thánh này nhiều loại sashimi ngon mà béo lắm nha loại nào cũng tươi hết, mà mình khoái mỗi miếng... Cá gì đó cam cam, ờ !!! Cá hồi viết tới viết lui 1 hồi mới nhớ ( khổ thân cái thằng năm thì mười hiệp mới đi ăn sushi 1 lần ). Và còn nhiều loại khác nữa mà cũng không kém phần hấp dẫn





Kani Maki với Tamago Maki - Đồng giá 9k. Thiệt chớ ta mà bận rộn quá chắc cũng ghé đây " làm " 1 hay 2 phần đem theo có cơm nên ăn cũng chắc bụng lắm, giá có 9k/ phần @@





Uzura Becon - 19k. Bình thường, hổng có gì đặc sắc, vào đây gọi sushi với sashimi ăn sướng hơn hổng có recommend món này gọi ra ăn chơi thì được





Sushi Bento ( sống ) - 49k. Ồ vâng -_- và sau đây là tiết mục " Đói con mắt no cái bụng " -_- gọi ra xong ngồi lấy sashimi ăn không luôn đi nhóm đông đông cỡ 5 người ăn như mình nãy giờ chắc " ngửa bụng " sớm luôn á



Roài và kết thúc màn " trình diễn " nước uống thì toàn pepsi với 7up, có mỗi ly Sữa đậu nành trà xanh Nhật Bản này là lạ thoai - 25k, mình hổng uống, cũng hổng biết vị ra sao luôn bạn nào đi rồi uống thử cho mình xin tí cảm nhận nha

Menu quán















Địa chỉ: 505 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10
Sđt: 0903 880 870
Giờ hoạt động: 10g00 - 23g00

Dia diem an uong .com



Từ khóa: , , ,

0 Bình luận “Sushi Sakura - Sushi giá bình dân ”

Đăng nhận xét

Đăng ký nhận tin qua Email

Website hiển thị tốt nhất ở độ phân giải tối thiểu 1280x800px.