Bài mới

Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Quán cà phê cho dân F.A ở Nhật Bản

Thực khách sẽ cùng dùng bữa, uống cà phê với một con thú bông dễ thương để giúp quên đi cảm giác cô đơn, lạc lõng của mình.

Tại quán cà phê Mo
Tại quán cà phê Moomin House ở Tokyo, những khách hàng đi một mình sẽ được ngồi dùng bữa, uống cà phê với một con thú bông dễ thương của quán.
Từ đây
Từ đây, loại hình này lan nhanh và trở nên phổ biến ở Tokyo khi nó được nhiều thực khách ưa chuộng. Lời khuyên tốt nhất dành cho thực khách là nên đến các quán này vào buổi sáng vì đó là thời gian yên tĩnh và tương đối vắng khách.
Các quán cà phê này
Các quán cà phê này được lấy ý tưởng từ bộ truyện Mumi nổi tiếng của nhà văn, nhà họa sĩ người Phần Lan, Tove Jansson.
Các con thú nhồi bông - gọi chung là
Các con thú nhồi bông - gọi chung là Moomins được đưa đến từng bàn cho thực khách của quán khi thực khách, dù đi một mình hay đi cùng nhóm bạn.
Ở Tokyo
Ở Tokyo có 3 quán cà phê Moomin House, nhưng nổi tiếng nhất là Tokyo Dome khi mà nơi đây nó thường có các buổi hòa nhạc.
Nhiều bàn được bài trí Moomin và bạn gái của nó là Stro
Nhiều bàn được bài trí Moomin và bạn gái của nó là Snork Maiden với hy vọng khách hàng cũng sẽ có cặp có đôi trong tương lai.
Kỷ niệm
Năm nay là kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà văn Tove Jansson, người đã tạo ra các Moomins và làm chúng trở nên nổi tiếng trên thế giới. Hàng loạt thú nhồi bông được tạo ra theo các hình vẽ của người nghệ sĩ này. Thậm chí ở Phần Lan, quê hương của Tove Jansson còn có hẳn một công viên Moomin rất nổi tiếng. Một công viên tương tự sẽ được xây dựng tại Nhật Bản vào năm 2015.
Tại các quán cà phê Moomins, thực khách còn được
Tại các quán cà phê Moomins, thực khách còn được thưởng thức bánh mì làm từ lúa mạch đen của Phần Lan, cũng như các loại bánh ngọt được tạo hình mô phỏng theo các ký tự Moomin.
9-1531-1400229843.jpg
Tove Jansson, người tạo ra các Moomin được cả thế giới ưa thích là một nhà văn, nhà họa sĩ, điêu khắc nổi tiếng người Phần Lan. Bà sinh năm 1914 và mất năm 2001. Năm nay là dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh của bà.

  HuPa (Ngôi sao .net)
Theo CNN Travel



Từ khóa:

0 Bình luận “Quán cà phê cho dân F.A ở Nhật Bản ”

Đăng nhận xét

Đăng ký nhận tin qua Email

Website hiển thị tốt nhất ở độ phân giải tối thiểu 1280x800px.